Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận thông tin và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về dịch vụ vé máy bay, phòng khách sạn hoặc các dịch vụ khác trên App du lịch.
- Chăm sóc và hỗ trợ khách thay đổi các thông tin và cung cấp thêm thông tin tới khách hàng khi cần.
- Làm việc qua các kênh Call/Chat/Email (không sales).
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng (chấp nhận giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời, đã hoàn tất việc học).
- Tiếng anh giao tiếp (tương đương Ielts 5.5/ Toeic 600/ các chứng chỉ tương đương)
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, dịch vụ khách hàng, tư vấn là một điểm cộng.
- Từng làm việc trong ngành Du lịch - Khách sạn là một lợi thế.
- Sẵn sàng làm việc xoay ca (có 5-6 ca đêm/ tháng) và có thể làm vào dịp Lễ, Tết.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Nhân viên chính thức
-
Phụ cấp khác:
- Phụ cấp ca đêm.
- Thưởng hiệu suất công việc theo tháng (lên đến 2.000.000/ tháng).
- Tiền thưởng + quà tặng các dịp Lễ, Tết. -
Cơ hội huấn luyện:
- Được training nghiệp vụ trước khi làm việc.
- Training vẫn được tính lương. - Tuổi: 22 - 30
- Thời gian làm việc: 25 ngày/ tháng, xoay ca 8 tiếng/ ngày (từ 6h - 22h và 22h - 7h)
-
Phúc lợi:
- Thu nhập lên đến 13.000.000đ (Lương cứng 10.000.000đ + Thưởng hiệu suất + phụ cấp ca đêm).
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN.
- Review lương 1 lần/ năm.
- Xét tăng cấp bậc 2 lần/ năm.
- Lương tháng 13, phép năm.
- Được tham gia các hoạt động gắn kết (Tiệc sinh nhật, town hall,...) - Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà