Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Số lượng: 05
Mô tả công việc
1. Tư vấn cho các khách hàng các sản phẩm, dịch vụ của Bệnh viện.
2. Không ngừng nâng cao chất lượng nội dung tư vấn, đảm bảo đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
3. Phối hợp với các bộ phận khác để thực hiện đúng theo các quy trình/quy định liên quan. Hỗ trợ khách hàng trong quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ tại Bệnh viện.
4. Tham gia đầy đủ các khóa đào tạo theo yêu cầu công việc.
5. Thực hiện báo cáo công việc định kỳ hoặc đột xuất.
6. Thực hiện thêm các công việc khác theo sự phân công của Cấp trên trong phạm vi công việc.
Yêu Cầu Công Việc
1. Bằng cấp: Cao đẳng trở lên
2. Có kinh nghiệm tư vấn, chăm sóc khách hàng hoặc các vị trí liên quan
3. Cẩn thận, xử lí tình huống tốt
4. Nhanh nhẹn, năng động, chịu được áp lực công việc cao..
*** Ưu tiên: đã có kiến thức, kinh nghiệm trong lĩnh vực Sức khoẻ, Sắc đẹp
Quyền lợi
1. Lương cơ bản + Phụ cấp + Thưởng KPI + Thưởng quý, thành tích,...
2. Phụ cấp ăn trưa
3. Các chế độ phúc lợi, BHYT, BHXH, BHTN, nghỉ lễ tết... theo quy định của Bộ luật lao động.
4. Du lịch, nghỉ mát, sinh nhật, hiếu hỉ,…
5. Khám sức khỏe cho bản thân và gia đình nhân viên theo chế độ của Bệnh viện,…
6. Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến phát triển rõ ràng.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà