Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
● Tiếp nhận, xử lý danh sách khách hàng từ công ty. Gọi điện giới thiệu và tư vấn cho khách hàng về tiềm năng của sản phẩm.
● Thuyết phục khách hàng là các phụ huynh đăng ký tham gia trải nghiệm các sản phẩm, khóa học dành cho trẻ em của Công ty.
● Chủ động mở rộng thêm tệp khách hàng thông qua các kênh khác nhau, hỗ trợ tổ chức sự kiện tạo nguồn data, tìm kiếm data trên các trang mạng xã hội (Được cung cấp công cụ)
● Tham gia các hoạt động sự kiện trong và ngoài trung tâm.
● Các công việc khác theo yêu cầu của ban lãnh đạo.
Yêu Cầu Công Việc
● Sinh viên năm cuối hoặc mới tốt nghiệp các trường Đại học/cao đẳng tất cả các chuyên ngành. Ưu tiên sinh viên khối ngành kinh tế.
● Yêu thích và có định hướng về công việc tư vấn, chăm sóc khách hàng.
● Không nói ngọng, nói lắp, giọng địa phương.
● Có ý thức không ngừng nâng cao trình độ bằng việc tham gia các workshop, seminar, hội thảo,...
● Có laptop cá nhân và không ngại làm cuối tuần.
● Thời gian làm việc: Làm thể đăng ký 1 trong 2 ca (Mức lương tương ứng theo từng ca). Từ thứ 3 tới chủ nhật.
Ca 1: Từ 13h00 - 17h00 (Làm việc 24 ca/tháng)
Ca 2: Từ 13h00 - 21h00 (Làm việc 48 ca/tháng)
Thông tin khác
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà
Các công việc tương tự
Lương: 15 Tr - 30 Tr VND
- Hà Nội