Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận thông tin và giải quyết sự cố trên báo cáo đền bù hàng hóa
- Kiểm tra, xác định lỗi, nguyên nhân xảy ra lỗi, liên hệ với Khách hàng thương lượng số tiền đền bù theo quy định công ty ban hành.
- Thu thập các chứng từ như Biên bản hàng hóa bất thường, hình ảnh hàng hóa , thông tin xử lý giữa các bên trong nội bộ Nhất Tín. Quy trách nhiệm cho nhân viên làm sai quy trình/quy định của công ty (Nếu có).
- Thu thập các chứng từ như hóa đơn GTGT, phiếu xuất kho chứng minh giá trị hàng hóa bị sự cố khi chuyển qua Nhất Tín từ phía Khách hàng .
- Làm thủ tục thanh toán tiền đền bù
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành về Quản trị kinh doanh, Luật, vận tải, kinh tế
- Có 01 năm kinh nghiệm Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng, giải quyết khiếu nại; ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm cùng ngành
- Có tính kỷ luật; Chủ động và độc lập
- Có khả năng phân tích tốt
- Có khả năng thuyết phục khách hàng
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà
Các công việc tương tự
Lương: 5,5 Tr - 11,5 Tr VND
- Hồ Chí Minh
- Quảng Ninh
- Hà Nội