- Hà Nội
Ngày cập nhật: 10/05/2025
Hạn nộp: 30/06/2025
Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Tổng quan:
Chịu trách nhiệm thực hiện các giao dịch quốc tế, đàm phán và làm việc với đối tác thương hiệu nước ngoài, xử lý thanh toán, theo dõi công nợ quốc tế và thực hiện các nhiệm vụ liên quan theo yêu cầu.
Nhiệm vụ chính
1. Giao dịch quốc tế và phối hợp phòng ban nội bộ (70%)
Đàm phán, thương thảo và thống nhất nội dung các kế hoạch liên quan đến kinh doanh, phát triển thương hiệu, marketing, hàng hóa,… với đối tác chủ quản thương hiệu quốc tế.
Dịch thuật chính xác các thư từ (email hoặc nền tảng giao dịch), tài liệu, hợp đồng (Agreement) giữa công ty và đối tác quốc tế.
Theo dõi và nhắc nhở các phòng ban phụ trách nhãn hàng và đối tác quốc tế phản hồi, xử lý các giao dịch còn tồn đọng.
Phân loại và lưu trữ tài liệu giao dịch quốc tế đầy đủ, chính xác, phục vụ công tác tham chiếu của bộ phận Xuất nhập khẩu.
2. Thực hiện thanh toán và theo dõi công nợ quốc tế (20%)
Theo dõi kế hoạch nhập hàng, thực hiện thủ tục thanh toán trong vòng 01 tuần kể từ khi Ban Giám đốc và nhãn hàng xác nhận kế hoạch giao hàng.
Theo dõi công nợ, thực hiện quyết toán và đối chiếu công nợ định kỳ với đối tác quốc tế và phòng Kế toán tối thiểu mỗi 6 tháng.
3. Thực hiện báo cáo định kỳ (5%)
Cập nhật và báo cáo tiến độ giao dịch định kỳ cho cấp quản lý và các phòng ban liên quan.
Chuẩn bị báo cáo theo định dạng yêu cầu từ phía đối tác.
4. Hỗ trợ đối tác quốc tế trong hoạt động tại Việt Nam (5%)
Tham gia các cuộc họp với đối tác quốc tế.
Đón tiếp và hỗ trợ đối tác khi sang Việt Nam, bao gồm dẫn đi thị trường, hỗ trợ khảo sát,… theo yêu cầu thực tế.
* Thông tin làm việc:
- Địa điểm: Văn phòng 31 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội
- Thời gian: 8h-17h (Thứ 2 - sáng Thứ 7)
* QUYỀN LỢI
- Mức lương cứng cố định/tháng: 25 - 35M/tháng.
- Tháng lương 13, 14,... xét tăng lương 6 tháng/lần.
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH,BHYT,BHTN..., các ngày nghỉ lễ tết...
- Tham gia các hoạt động nghỉ mát, gala, teambuilding, sinh nhật,...
- Ưu đãi giảm giá cho CBNV khi mua các sản phẩm của công ty.
- Thâm niên công ty trên 25 năm phát triển.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Ngoại thương, Kinh tế đối ngoại, Quản trị kinh doanh, Tài chính hoặc các lĩnh vực liên quan,...
- Có từ 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trở lên tại các Công ty với các vị trí: Giao dịch quốc tế hoặc nghiên cứu phát triển sản phẩm quốc tế hoặc trợ lý BGĐ giao dịch quốc tế.
- Tiếng anh thành thạo 4 kỹ năng
- Cẩn thận, bảo mật, trách nhiệm cao trong công việc.
- Giao tiếp tốt, linh hoạt, ứng biến cẩn trọng khéo léo.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: 30 - 40
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà