- Hà Nội
Ngày cập nhật: 10/05/2025
Hạn nộp: 30/06/2025
Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
* Vị trí International Business Officer thuộc Phòng Giao dịch quốc tế & Xuất nhập khẩu: Phụ trách giao dịch quốc tế, thanh toán và theo dõi công nợ quốc tế và các công việc khác liên quan đến giao dịch quốc tế.
* Mô tả công việc vị trí International Business Officer:
1/ Giao dịch Quốc tế và làm việc với các phòng ban: 70%
- Chịu trách nhiệm đàm phán, giao dịch, thương thảo thông tin thống nhất nội dung về các kế hoạch phục vụ việc (kinh doanh, phát triển thương hiệu mới, marketing thương hiệu, hàng hóa, ....) với đối tác chủ quản thương hiệu quốc tế.
- Phụ trách dịch thuật chính xác các thư từ (email hoặc nền tảng giao dịch) giao dịch, các Agreement giữa các đối tác quốc tế - công ty và ngược lại trong ngày làm việc.
- Theo dõi và nhắc nhở các phòng ban (phụ trách từng nhãn thương hiệu) và đối tác phản hồi/giải quyết các giao dịch đang tồn đọng chưa được giải quyết.
- Phụ trách phân loại chính xác và lưu trữ đầy đủ tài liệu phục vụ cho tham vấn của Team Xuất Nhập Khẩu.
2/ Thực hiện thanh toán quốc tế và theo dõi công nợ của đối tác: 20%
- Theo dõi kế hoạch nhập hàng và làm thanh toán khi nhận được kế hoạch giao hàng từ đối tác trong vòng 1 tuần kể từ khi BGĐ và Nhãn hàng xác nhận: đối tác yêu cầu
- Theo dõi công nợ, làm quyết toán và đối chiếu công nợ với các đối tác quốc tế và phòng kế toán trong vòng 6 tháng
3/ Phụ trách báo cáo quốc tế theo yêu cầu của Đối tác: 5%
- Cập nhật và báo cáo tiến độ các giao dịch định kỳ cho cấp quản lý và các phòng ban liên quan.
4/ Tham gia họp với đối tác, đón tiếp đối tác nước ngoài sang Việt Nam và đưa đối tác đi thị trường: 5%
* Thông tin làm việc:
- Địa điểm: Văn phòng 31 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội
- Thời gian: 8h-17h (Thứ 2 - sáng Thứ 7)
* QUYỀN LỢI
- Mức lương cứng cố định/tháng: 25 - 35M/tháng.
- Tháng lương 13, 14,... xét tăng lương 6 tháng/lần.
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH,BHYT,BHTN..., các ngày nghỉ lễ tết...
- Tham gia các hoạt động nghỉ mát, gala, teambuilding, sinh nhật,...
- Ưu đãi giảm giá cho CBNV khi mua các sản phẩm của công ty.
- Thâm niên công ty trên 25 năm phát triển.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Ngoại thương, Kinh tế đối ngoại, Quản trị kinh doanh, Tài chính hoặc các lĩnh vực liên quan,...
- Có từ 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trở lên tại các Công ty với các vị trí: Giao dịch quốc tế hoặc nghiên cứu phát triển sản phẩm quốc tế hoặc trợ lý BGĐ giao dịch quốc tế.
- Tiếng anh thành thạo 4 kỹ năng
- Cẩn thận, bảo mật, trách nhiệm cao trong công việc.
- Giao tiếp tốt, linh hoạt, ứng biến cẩn trọng khéo léo.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: 30 - 40
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà