- Hà Nội
Ngày cập nhật: 10/05/2025
Hạn nộp: 30/06/2025
Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
* Vị trí International Business Officer thuộc Phòng Giao dịch quốc tế & Xuất nhập khẩu: Phụ trách giao dịch quốc tế, thanh toán và theo dõi công nợ quốc tế và các công việc khác liên quan đến giao dịch quốc tế.
* Mô tả công việc vị trí International Business Officer:
1/ Giao dịch Quốc tế và làm việc với các phòng ban:
- Phụ trách dịch thuật chính xác các thư từ (email hoặc nền tảng giao dịch) giao dịch, các Agreement giữa các đối tác quốc tế - công ty và ngược lại trong ngày làm việc.
- Theo dõi và nhắc nhở các phòng ban (phụ trách từng nhãn thương hiệu) và đối tác phản hồi/giải quyết các giao dịch đang tồn đọng chưa được giải quyết.
- Phụ trách phân loại chính xác và lưu trữ đầy đủ tài liệu phục vụ cho tham vấn của Team Xuất Nhập Khẩu.
2/ Thực hiện thanh toán quốc tế và theo dõi công nợ của đối tác:
- Theo dõi kế hoạch nhập hàng và làm thanh toán khi nhận được kế hoạch giao hàng từ đối tác trong vòng 1 tuần kể từ khi BGĐ và Nhãn hàng xác nhận: đối tác yêu cầu
- Theo dõi công nợ, làm quyết toán và đối chiếu công nợ với các đối tác quốc tế và phòng kế toán trong vòng 6 tháng
3/ Phụ trách báo cáo quốc tế theo yêu cầu của Đối tác:
- Cập nhật và báo cáo tiến độ các giao dịch định kỳ cho cấp quản lý và các phòng ban liên quan.
4/ Tham gia họp với đối tác, đón tiếp đối tác nước ngoài sang Việt Nam và đưa đối tác đi thị trường
* Thông tin làm việc:
- Địa điểm: Văn phòng 31 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội
- Thời gian: 8h-17h (Thứ 2 - sáng Thứ 7)
* QUYỀN LỢI
- Mức lương cứng cố định/tháng: 25 - 35M/tháng.
- Tháng lương 13, 14,... xét tăng lương 6 tháng/lần.
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH,BHYT,BHTN..., các ngày nghỉ lễ tết...
- Tham gia các hoạt động nghỉ mát, gala, teambuilding, sinh nhật,...
- Ưu đãi giảm giá cho CBNV khi mua các sản phẩm của công ty.
- Thâm niên công ty trên 25 năm phát triển.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Ngoại thương, Kinh tế đối ngoại, Quản trị kinh doanh, Tài chính hoặc các lĩnh vực liên quan,...
- Có từ 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trở lên tại các Công ty với các vị trí: Giao dịch quốc tế hoặc nghiên cứu phát triển sản phẩm quốc tế hoặc trợ lý BGĐ giao dịch quốc tế.
- Tiếng anh thành thạo 4 kỹ năng
- Cẩn thận, bảo mật, trách nhiệm cao trong công việc.
- Giao tiếp tốt, linh hoạt, ứng biến cẩn trọng khéo léo.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: 30 - 40
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà