Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Quản lý tài khoản khách hàng
Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại và tiềm năng.
Theo dõi và quản lý các hợp đồng, dự án của khách hàng.
Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng thông qua việc hiểu và đáp ứng các nhu cầu của họ.
Phát triển kinh doanh
Tìm kiếm và phát triển các cơ hội kinh doanh mới.
Thực hiện các chiến dịch bán hàng và tiếp thị để đạt được mục tiêu doanh số.
Tư vấn và đề xuất giải pháp phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
Quản lý dự án
Phối hợp với các phòng ban liên quan để triển khai và quản lý các dự án của khách hàng.
Theo dõi tiến độ dự án, đảm bảo các mục tiêu và thời hạn được hoàn thành đúng kế hoạch.
Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện dự án.
Quản lý thanh toán và tiến độ thanh toán từ khách hàng.
Báo cáo và phân tích
Lập báo cáo định kỳ về tình hình kinh doanh và tiến độ dự án.
Phân tích dữ liệu kinh doanh để đề xuất các chiến lược cải tiến và phát triển.
Theo dõi và phân tích hiệu quả các hoạt động marketing và bán hàng.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Kinh doanh, Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
Tiếng anh (tối thiểu nghe và nói), kỹ năng khác nếu chưa có sẽ được đào tạo thêm.
Tin học văn phòng cơ bản.
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Business, Account, Sales hoặc các vị trí tương đương.
Có kiến thức về UI/UX Design, Website là một lợi thế.
Tinh thần trách nhiệm cao và khả năng làm việc dưới áp lực.
Sáng tạo, năng động và có tinh thần học hỏi.
Khả năng làm việc nhóm và hợp tác tốt với các đồng nghiệp.
Thu nhập khi đạt 100% KPI: 10-20 triệu VNĐ
Thu nhập = Lương cứng + Thưởng hoa hồng theo doanh số + Thưởng nóng (nếu có)
Xét tăng lương 2 lần, vào cuối tháng 6 và cuối tháng 12 hàng năm.
Thưởng ngày Lễ theo thâm niên, Thưởng Tết lương tháng 13.
Phụ cấp khác: vé gửi xe, chi phí đi lại để gặp gỡ khách hàng, máy tính.
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và phát huy được năng lực của bản thân.
Được làm việc chủ yếu với khách hàng nước ngoài.
Tham gia các hoạt động vui chơi giải trí, du lịch, team building, tea-break cùng các thành viên trong công ty.
Chế độ BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước.
Du lịch 1 năm 1-2 lần.
1. Yêu cầu ứng viên
Trình độ học vấn
Kinh nghiệm
Thái độ
2. Quyền lợi
Lương cứng: 8-12 triệu VNĐ
Lương cứng không phụ thuộc vào doanh số.
Thu nhập phụ thuộc vào năng lực tính theo KPI có mức hoa hồng tương đương và thưởng nóng nếu hoàn thành tốt công việc.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà