- Hồ Chí Minh
Ngày cập nhật: 24/04/2025
Hạn nộp: 24/05/2025
Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Nền tảng bảo hiểm trực tuyến Saladin với các sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ từ các nhà cung cấp bảo hiểm uy tín hàng đầu Việt Nam tuyển dụng vị trí Chuyên viên hỗ trợ người dùng/ User Support Executive (Affiliate)
Mục tiêu công việc:
Đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho cộng tác viên bán hàng (CTV) từ onboarding đến hỗ trợ bán hàng và hậu mãi, góp phần vào tăng trưởng GWP từ kênh Affiliate.– Kênh phát triển cộng tác viên phân phối sản phẩm bảo hiểm Phi Nhân Thọ nền tảng Saladin Pro.
Nhiệm vụ:
Nhiệm vụ chính
Onboarding & Hỗ trợ CTV:
- Hướng dẫn thao tác trên app Saladin Pro về các tính năng, công dụng
- Hỗ trợ quá trình onboarding và kí HĐ CTV
- Mời CTV tham gia các kênh liên lạc liên quan (ví dụ: ZaloGroup, Facebook) để có thông tin update kịp thời, phù hợp
- Trả lời các câu hỏi từ phía CTV qua các kênh chính thức / cho phép của công ty như Zalo, email, chat, calls
Tiếp nhận – Xử lý – Phân phối yêu cầu hỗ trợ từ phía CTV trong việc hỗ trợ bán hàng và kết nối khách hàng:
- Hỗ trợ chốt đơn sản phẩm đơn giản cho các CTV khi họ gặp khó khăn trong quy trình giới thiệu, gọi xác minh đơn hàng
- Hướng dẫn báo giá, tạo đơn, theo dõi tình trạng đơn hàng
- Hướng dẫn cách hiểu, áp dụng chính sách đúng cách
- Kết nối CTV với đội ngũ chuyên gia chuyên trách (Core Insurance Product, Claims, Tech, Finance …) trong trường hợp phức tạp hoặc báo cáo lên Line Manager
- Theo dõi hiệu quả tương tác & phản hồi
- Follow-up CTV inactive để kéo lại hành vi giới thiệu
Phối hợp nội bộ:
- Làm việc chặt chẽ với nhóm Growth, Product Tech, Business Operation, Finance, Sales Coach, và các nhóm vận hành khác nhau để xử lý sự cố và đóng góp cải tiến quy trình
- Góp phần vào việc lập kế hoạch đào tạo CTV theo đợt nếu được yêu cầu
Báo cáo & đóng góp:
- Báo cáo tình hình hoạt động của CTV đang phụ trách và các trường hợp cần follow-up, escalate
- Góp ý sản phẩm dựa trên phản hồi thực tế từ CTV cũng như thông tin thị trường (nếu có)
- Hỗ trợ team xây dựng FAQs
- Theo dõi và báo cáo KPI liên quan: Tỉ lệ chuyển đổi từ đăng ký → signed SA -> productive SA → hyper SA -> PreMA -> MA -> đề xuất lên AMM(n)
Các hoạt động khác: được giao bởi Line Managers
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên các chuyên ngành Kinh doanh, Tài chính, Marketing, Bảo hiểm.
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, telesales, hỗ trợ bán hàng hoặc quản lý affiliate.
- Ưu tiên ứng viên từng làm trong lĩnh vực bảo hiểm, ngân hàng, tài chính cá nhân. Hiểu biết cơ bản về bảo hiểm phi nhân thọ là lợi thế
- Giao tiếp rõ ràng, xử lý tình huống tốt, nhẹ nhàng và logic.
- Có tư duy dịch vụ, chủ động trong công việc, sẵn sàng học hỏi và cải tiến.
- Chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ Tết lễ,…)
- Hưởng đầy đủ các chế độ sức khỏe theo chính sách đãi ngộ của Công ty
- Môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp
Quyền lợi:
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà