Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Triển khai, vận hành, hỗ trợ khách hàng liên quan tới:
- Dịch vụ đường truyền: Internet (DIA, FTTx, Transit..), Metronet…
- Dịch vụ Managed Service – quản trị hệ thống
- Tiếp nhận và hỗ trợ xử lý các vấn đề về kỹ thuật, các sự cố xảy ra trong quá trình kháchhàngsử dụng dịch vụ của NetNam
- Các yêu cầu khác từ quản lý bộ phận
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Công nghệ thông tin, Điện tử - Viễn thông hoặcchuyên ngành có liên quan;
- Có thể trực cuối tuần, trực lễ tết, làm theo ca và đi công tác;
- Có thể giao tiếp tiếng Anh trong công việc (Khách hàng, đối tác của NetNam có người nước ngoài, nên yêu cầu có thể giao tiếp tiếng Anh trong quá trình xử lý sự cố);
- Ưu tiên sinh viên mới ra trường, không yêu cầu kinh nghiệm, các kiến thức chuyên môn sẽ được training;
- Có khả năng chịu được áp lực cao;
- Có khả năng giao tiếp và xử lý tốt các vấn đề;
- Kỹ năng quản lý thời gian, sắp xếp công việc tốt;
- Có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi.
- Thưởng lương tháng 13, lễ, tết, thưởng hiệu suất công việc, và nghỉ phép theo quy định
- Được hưởng các gói bảo hiểm sức khỏe 24/7, bảo hiểm tai nạn và các loại bảo hiểm khác theo quy định của nhà nước
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm, tiêm phòng vacxin phòng ngừa cúm
- Môi trường năng động, các hoạt động thể thao như đá bóng, chạy bộ, cầu lông, yoga
- Ít nhất một chuyến du lịch nước ngoài; 1 chuyến teambuilding trong nước, các hoạt động Tân Niên, Tất Niên
- Phụ cấp cơm trưa, cấp laptop và giữ xe miễn phí
- Cơ hội thăng tiến, phát triển, lộ trình nghề nghiệp rõ ràng
Yêu cầu:
Quyền lợi:
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà