Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Triển khai kế hoạch kinh doanh/đảm bảo kết quả doanh số theo kế hoạch
- Chăm sóc tư vấn khách hàng về các sản phẩm dịch vụ hiện có của khách sạn
- Tìm kiếm khách hàng mục tiêu mới, mở rộng, phát triển các account khách hàng mới
- Quản lý, làm việc trực tiếp với các đối tác như công ty lữ hành, MICE, OTA,..
- Báo cáo định kỳ về hiệu quả kinh doanh
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Khách sạn, Quản trị du lịch, Kinh tế,...
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong mảng kinh doanh khách sạn
- Hiểu biết về hoạt động kinh doanh du lịch, khách sạn
- Hiểu biết về các sản phẩm du lịch
- Kỹ năng giao tiếp Tiếng anh tốt
- Kỹ năng telesale.
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà