Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
-Thực hiện toàn bộ công tác BHXH, BHYT, BHTN: Thực hiện đối chiếu hàng tháng với cơ quan Bảo hiểm, thực hiện các thủ tục cấp thẻ BHYT và cấp sổ BHXH cho nhân sự tham gia BHXH.
- Triển khai và theo dõi chương trình Bảo hiểm sức khỏe cho CBNV.
- Thực hiện thủ tục kê khai giảm trừ gia cảnh, cấp mã số thuế TNCN cho CBNV
- Các công việc khác theo sự phân công của anh chị Quản lý cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ tuổi từ 23 đến 25
- Tốt nghiệp đại học Quản trị nhân lực, kế toán, kinh tế ....;
- Có kinh nghiệm làm công tác BHXH tại các doanh nghiệp có số lượng nhân sự từ 100 người trở lên tối thiểu 06 tháng.
- Có tinh thần trách nhiệm, chủ động trong công việc, có khả năng làm việc độc lập/làm việc nhóm, chịu được áp lực cao
- Kỹ năng vi tính văn phòng, Excel tốt.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà