Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Liên hệ với khách hàng, sắp xếp lịch trả nợ
- Thực hiện thu hồi nợ nhưng vẫn đảm bảo cung cấp dịch vụ khách hàng tốt
- Tiếp tục tìm hiểu, đề xuất và thực hiện những phương pháp nhằm cải thiện nghiệp vụ
- Hỗ trợ các khách hàng quản lý các khoản cam kết tài chính của khách hàng, đàm phán sắp xếp lịch trả nợ với khách hàng
- Giảm thiểu chi phí thu hồi nợ
- Hỗ trợ giảm tỷ lệ nợ quá hạn
- Tuân thủ các trách nhiệm về rủi ro hoạt động được đề cập trong các chính sách và hướng dẫn của ngân hàng
- Hợp tác làm việc với các thành viên trong nhóm về thu hồi nợ, các khoản nợ rủi ro cao và về tái cơ cấu nợ
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên, ưu tiên có bằng cử nhân ngành tài chính ngân hàng, kinh doanh, kế toán
- Có kinh nghiệm thu hồi nợ và có kinh nghiệm tổng đài dịch vụ khách hàng là một lợi thế
- Có kinh nghiệm làm thu hồi nợ ở nhà của bank hoặc các công ty Tài chính
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thu hồi nợ hoặc quản trị rủi ro có liên quan
- Hiểu biết về thị trường bán lẻ và về luật có liên quan đến cho vay khách hàng cá nhân
- Kỹ năng đàm phán, kỹ năng giao tiếp điều phối tốt.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà