Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
(1) Chịu trách nhiệm thiết lập và cải tiến từng bước hệ thống quản lý trách nhiệm xã hội của công ty;
(2) Đề xuất các đề xuất cải tiến hợp lý cho công ty từ góc độ quản lý trách nhiệm xã hội và thúc đẩy thực hiện các cải tiến để đáp ứng hệ thống quản lý và yêu cầu kiểm toán của khách hàng;
(3) Duy trì liên lạc tốt với khách hàng để đảm bảo rằng các câu hỏi của khách hàng có thể được xử lý hoặc trả lời kịp thời trước, trong và sau cuộc đánh giá;
(4) Xác nhận lộ trình đánh giá và các yêu cầu đánh giá với khách hàng;
(5) Duy trì liên lạc và liên lạc với các bộ phận, cung cấp báo cáo kiểm toán cải tiến theo yêu cầu của khách hàng và đôn đốc tất cả các bộ phận khắc phục theo nội dung của báo cáo cải tiến;
(6) Các công việc khác do cấp trên giao.
Yêu Cầu Công Việc
(1) Bằng cử nhân về quản lý nguồn nhân lực, hành chính công và các chuyên ngành liên quan khác;
(2) Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong quản lý nhà cung cấp/quản lý trách nhiệm xã hội/quản lý hệ thống chất lượng, v.v.;
(3) Hiểu quản lý chất lượng/quản lý an toàn và sức khỏe nghề nghiệp/quản lý trách nhiệm xã hội và các hệ thống khác;
(4) Có tư duy logic tốt;
(5) Có kỹ năng giao tiếp, phối hợp tốt và có khả năng xử lý các tình huống khẩn cấp một cách linh hoạt;
(6) Có kỹ năng đọc và viết tiếng Anh khá.
Tiếng Trung lưu loát (4 kỹ năng - yêu cầu bắt buộc)
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: 22 - 40
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà