Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thu thập và tìm kiếm thông tin khách hàng kinh doanh trên các nền tảng TMĐT online hoặc offline
- Trao đổi và phân tích nhu cầu xuất khẩu hàng hóa và sử dụng các gói giải pháp phần mềm trong quản lý bán hàng, tối ưu hóa doanh thu
- Demo giới thiệu cho khách hàng về cách vận hành sử dụng các gói phần mềm hoặc xuất khẩu, đề xuất các giải pháp phù hợp với tình hình kinh doanh của khách, cả tính năng giải pháp phần mềm.
- Đàm phán & thống nhất phương án hợp tác (Báo giá, Hợp đồng, Thanh toán, ...).
- Phối hợp với bộ phận chăm sóc khách hàng và các phòng ban liên quan
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp từ Trung cấp
- Có laptop cá nhân
- Có từ 6 tháng kinh nghiệm vị trí sale, tư vấn, kinh doanh, ... các lĩnh vực
- Có kinh nghiệm làm nhân viên kinh doanh tại các công ty về công nghệ thông tin, thương mại điện tử, kinh doanh xuất khẩu,.... là lợi thế
- Có tinh thần làm việc chuyên nghiệm, làm việc nhóm
- Biết sử dụng máy tính, internet
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà