Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận thông tin của người mua hàng trên sàn thương mại điện tử thông qua điện thoại, tin nhắn, email.
- Hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc và khiếu nại của người mua hàng.
- Hướng dẫn người mua hàng sử dụng các chương trình khuyến mãi, chương trình miễn phí vận chuyển để tăng trải nghiệm mua sắm.
- Cập nhật các thông tin, báo cáo liên quan lên hệ thống.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Ứng viên có kinh nghiệm hỗ trợ khách hàng như: Chăm sóc khách hàng, tổng đài, telesales, bán hàng, tư vấn là một lợi thế.
- Có hiểu biết, trải nghiệm về sàn TMĐT.
- Giọng nói rõ ràng, lưu loát.
- Giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục khách hàng (Kỹ năng giải quyết vấn đề).
- Có kỹ năng thao tác tin học văn phòng cơ bản (Excel), tốc độ đánh máy từ 50 chữ/phút
- Xoay ca 8 tiếng/ngày, OFF 1 ngày bất kỳ, có thể chọn 1 trong 2 ca làm việc
1. Ca ngày: Trong khung giờ 7h00 sáng - 22h00 tối
2. Ca đêm: Cố định 22h00 tối - 7h00 sáng - Có thể làm toàn thời gian, đặc biệt là xoay ca (không vướng bận lịch học)
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
-
Phụ cấp khác:
- Thu nhập lên đến 7.758.000 đồng/tháng (Lương cứng 6.258.000 VND + Thưởng KPIs từ 600.000 - 1.500.000 đồng)
- Phụ cấp làm thêm giờ/phụ cấp ca đêm (nếu có) - Tuổi: 19 - 29
- Thời gian làm việc: - Xoay ca 6 ngày/ tuần, ca 8 tiếng/ngày, OFF 1 ngày bất kỳ
-
Đồng nghiệp:
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, chuẩn văn hóa Nhật Bản.
- Các hoạt động gắn kết nhân viên toàn Công ty. -
Phúc lợi:
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN... theo quy định của luật Việt Nam.
- Xét thăng chức 2 lần/năm, xét tăng lương 1 lần/năm.
- Được cung cấp thiết bị làm việc.
- Quà tặng/tiền mặt các dịp lễ Tết, trợ cấp hiếu, hỉ, sinh con, ốm đau, khám sức khỏe thường niên, thưởng từ phía đối tác, chế độ từ Công Đoàn. - Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà