Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của ĐVKD, Call Center liên quan đến các nghiệp vụ Thẻ và các khiếu nại của khách hàng;
- Xử lý các yêu cầu trợ giúp của khách hàng liên quan đến Thẻ ngân hàng;
- Thực hiện phát hành, in, dập các loại thẻ; in PIN và vận hành các thiết bị liên quan đến phát hành Thẻ;
- Đóng gói và chuyển phát Thẻ, PIN;
- Hỗ trợ ĐVKD trong nghiệp vụ phát hành Thẻ và phối hợp với các bộ phận liên quan để triển khai công việc;
- Các công việc khác theo phân công của Trưởng phòng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên thuộc các chuyên ngành kế toán, kinh tế, tài chính, ngân hàng;
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan;
- Kỹ năng tin học văn phòng (word, excel, powerpoint);
- Kỹ năng làm việc nhóm và độc lập;
- Tỉ mỉ, cẩn thận, trung thực.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: 25 - 30
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà