Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
CHUYÊN VIÊN VĂN PHÒNG HỘI ĐỒNG QUẢN TRỊ
- Tham mưu cho Chánh Văn phòng về các công tác chuyên môn: Sắp xếp lịch và chuẩn bị tài liệu các cuộc họp HĐQT, Ban Kiểm soát và Đại hội đồng cổ đông; tư vấn thủ tục các cuộc họp, soạn thảo các văn bản phục vụ cho hoạt động của HĐQT;
- Làm biên bản các cuộc họp HĐQT và các cuộc họp khác của Công ty; soạn thảo các chính sách, quy định của Công ty;
- Tổng hợp các nội dung công việc phục vụ cho hoạt động điều hành của HĐQT và Chủ tịch HĐQT;
- Thực hiện công tác lưu trữ hồ sơ, tài liệu của HĐQT;
- Tham mưu công tác pháp lý doanh nghiệp;
- Phụ trách kiểm soát các mảng: Kế hoạch Kỹ thuật, Đầu tư Tài chính các khu vực của Tập đoàn tham gia;
- Thực hiện các công việc phát sinh khác.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Kinh tế xây dựng, Xây dựng công trình giao thông, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Tài chính,…
- Thành thạo tin học văn phòng
- Triển khai công việc độc lập và quản lý thời gian tốt, nhạy bén quan sát, giao tiếp tốt, có kỹ năng xử lý thông tin và lập báo cáo.
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở mảng Kế hoạch Kỹ thuật/Tài chính/Đầu tư
- Từ 23 - 28 tuổi
- Sẵn sàng đi công tác theo yêu cầu.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: 23 - 28
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà
Các công việc tương tự
Lương: 10 Tr - 20 Tr VND
- Hà Nội
- Hồ Chí Minh