Thông tin chi tiết

Mức lương:

18 Tr - 22 Tr VND

Phương thức làm việc

Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Kinh nghiệm

1 Năm

Hình thức

Bán thời gian | Thời vụ/ Nghề tự do

Địa điểm

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Tiếp nhận thông tin và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về các dịch vụ.
  • Hỗ trợ khách thay đổi các thông tin và cung cấp thêm thông tin tới khách hàng khi cần.
  • Chỉ tiếp nhận và hỗ trợ giải quyết vấn đề, không sale, không doanh số.
  • Làm việc qua các kênh Call/Chat/Mail.
  • Được đào tạo trong quá trình thử việc.
  • Thời gian làm việc: Linh hoạt, làm cộng tác viên trong 1 tháng.

Yêu Cầu Công Việc

    • Tốt nghiệp chuyên ngành tương đương là một lợi thế.
    • Có kinh nghiệm từ 6 tháng trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng, hoặc bất kì lĩnh vực tương đương.
    • Tiếng Hàn lưu loát (Nói, nghe, viết và đọc) - làm việc 100% tiếng Hàn ( chứng chỉ TOPIK 5).
    • Đáp ứng được thời gian theo ca.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Hình thức: Bán thời gian | Thời vụ/ Nghề tự do
  • Tuổi: 20 - 30
  • Thời gian làm việc: - Linh hoạt theo ca, cộng tác viên trong 1 tháng
  • Phúc lợi:

    - Thu nhập: 18.000.000 - 22.000.000đ
    - Cơ hội trở thành nhân viên chính thức.

  • Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Địa điểm

Hồ Chí Minh

Các công việc tương tự