Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận thông tin và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về các dịch vụ.
- Hỗ trợ khách thay đổi các thông tin và cung cấp thêm thông tin tới khách hàng khi cần.
- Chỉ tiếp nhận và hỗ trợ giải quyết vấn đề, không sale, không doanh số.
- Làm việc qua các kênh Call/Chat/Mail.
- Được đào tạo trong quá trình thử việc.
- Thời gian làm việc: Linh hoạt, làm cộng tác viên trong 1 tháng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành tương đương là một lợi thế.
- Có kinh nghiệm từ 6 tháng trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng, hoặc bất kì lĩnh vực tương đương.
- Tiếng Hàn lưu loát (Nói, nghe, viết và đọc) - làm việc 100% tiếng Hàn ( chứng chỉ TOPIK 5).
- Đáp ứng được thời gian theo ca.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Bán thời gian | Thời vụ/ Nghề tự do
- Tuổi: 20 - 30
- Thời gian làm việc: - Linh hoạt theo ca, cộng tác viên trong 1 tháng
-
Phúc lợi:
- Thu nhập: 18.000.000 - 22.000.000đ
- Cơ hội trở thành nhân viên chính thức. - Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà