Thông tin chi tiết

Mức lương:

18 Tr - 22 Tr VND

Phương thức làm việc

Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Kinh nghiệm

1 Năm

Hình thức

Nhân viên chính thức

Địa điểm

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Tiếp nhận thông tin và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về các dịch vụ.
  • Hỗ trợ khách thay đổi các thông tin và cung cấp thêm thông tin tới khách hàng khi cần.
  • Chỉ tiếp nhận và hỗ trợ giải quyết vấn đề, không sale, không doanh số.
  • Làm việc qua các kênh Call/Chat/Mail.
  • Được đào tạo trong quá trình thử việc.
  • Thời gian làm việc: 6 ngày/ tuần, 1 ngày OFF bất kì (8h/ ngày).

Yêu Cầu Công Việc

    • Tốt nghiệp chuyên ngành tương đương là một lợi thế.
    • Có kinh nghiệm từ 6 tháng trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng, hoặc bất kì lĩnh vực tương đương.
    • Tiếng Hàn lưu loát (Nói, nghe, viết và đọc) - làm việc 100% tiếng Hàn ( chứng chỉ TOPIK 5).
    • Đáp ứng được thời gian theo ca và có thể làm vào dịp Lễ, Tết.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Cơ hội huấn luyện: - Đào tạo nghiệp vụ và hưởng lương trong thời gian đào tạo.
  • Tuổi: 20 - 30
  • Thời gian làm việc: - 6 ngày/ tuần, 1 ngày nghỉ bất kì trong tuần (8h/ ngày)
  • Đồng nghiệp: - Các hoạt động: Tiệc sinh nhật, Hoạt động gắn kết nhân viên, town hall, team building.
  • Phúc lợi:

    - Thu nhập: 18.000.000 - 22.000.000đ
    - Lương tháng 13.
    - Cơ hội thăng tiến hàng năm.
    - Chính sách tăng lương 1 lần/ năm.
    - Tiền thưởng và quà tặng các dịp Lễ, Tết, Sinh nhật,...

  • Ngày nghỉ: 12 ngày phép năm.
  • Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Địa điểm

Hồ Chí Minh

Các công việc tương tự