Thông tin chi tiết

Mức lương:

Cạnh tranh

Phương thức làm việc

Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Kinh nghiệm

Không yêu cầu kinh nghiệm

Hình thức

Nhân viên chính thức

Địa điểm

Phúc lợi

  • Laptop
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Thực hiện các cuộc gọi ra cho khách hàng để xác nhận lại thông tin Khách hàng sau giải ngân
  • Tuân thủ đúng quy trình và kịch bản cuộc gọi
  • Xác định và thông báo những vấn đề quan trọng lên các cấp quản lý.
  • Đảm bảo tuân thủ chất lượng dịch vụ theo quy định nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng
  • Hoàn thành các chỉ tiêu cá nhân được giao
  • Thực hiện các công việc khác do cấp trên trực tiếp phân công.

Yêu Cầu Công Việc

    • Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc hỗ trợ, chăm sóc khách hàng qua tổng đài, ưu tiên ứng viên đã từng làm việc trong môi trường ngân hàng, tài chính
    • Tốt nghiệp THPT trở lên.
    • Kỹ năng tin học văn phòng cơ bản.
    • Kỹ năng lắng nghe, giao tiếp tốt qua điện thoại, hành văn tốt, giọng nói rõ ràng dễ nghe, không bị lẫn giọng vùng miền.
    • Cẩn thận, chi tiết.
    • Có khả năng làm việc dưới áp lực cao.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung học
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Địa điểm

Hồ Chí Minh