Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thực hiện các cuộc gọi ra cho khách hàng để xác nhận lại thông tin Khách hàng sau giải ngân
- Tuân thủ đúng quy trình và kịch bản cuộc gọi
- Xác định và thông báo những vấn đề quan trọng lên các cấp quản lý.
- Đảm bảo tuân thủ chất lượng dịch vụ theo quy định nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng
- Hoàn thành các chỉ tiêu cá nhân được giao
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên trực tiếp phân công.
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc hỗ trợ, chăm sóc khách hàng qua tổng đài, ưu tiên ứng viên đã từng làm việc trong môi trường ngân hàng, tài chính
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Kỹ năng tin học văn phòng cơ bản.
- Kỹ năng lắng nghe, giao tiếp tốt qua điện thoại, hành văn tốt, giọng nói rõ ràng dễ nghe, không bị lẫn giọng vùng miền.
- Cẩn thận, chi tiết.
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà