Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Chăm Sóc Khách Hàng Line Outbound: (80% CSKH + 20% TLS)
- Thực hiện cuộc gọi ra nhằm mục đích giới thiệu chương trình khuyến mãi của nhãn hàng và mời khách hàng sử dụng dịch vụ.
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của nhãn hàng để đảm bảo khách hàng tin tưởng và an tâm khi sử dụng dịch vụ.
- Chuyển thông tin cho các bộ phận liên quan (hỗ trợ kĩ thuật, xử lý khiếu nại,...).
- Cập nhật thông tin, báo cáo lên hệ thống.
- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Tốt nghiệp THPT trở lên (Đã tốt nghiệp, không vướng bận việc học)
- Ưu tiên ứng viên chưa có gia đình/ không vướng bận việc gia đình thường xuyên
- Có kinh nghiệm ít nhất 6 tháng mảng CSKH qua tổng đài, Telesales, tư vấn bán hàng về lĩnh vực điện máy
- Làm full-time, đảm bảo thời gian làm việc;
- Có kỹ năng thao tác tin học vp cơ bản, tốc độ đánh máy từ 40 chữ/phút;
- Khả năng nói lưu loát, giao tiếp tốt, cẩn thận, chăm chỉ, tỉ mỉ, kiên trì
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Phụ cấp khác: - Thu nhập: Lương cứng 6.500.000 đồng/tháng + thưởng KPIs (CS + Sale) + phụ cấp gửi xe.
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: - Được đào tạo chuyên nghiệp bài bản từ đầu, phát triển và định hướng nghề nghiệp.
- Tuổi: 20 - 30
- Thời gian làm việc: - Xoay ca 8 tiếng/ngày trong 2 khung giờ 8h - 17h và 9h-18h
-
Đồng nghiệp:
- Môi trường làm việc Công ty Nhật hiện đại, hòa đồng, vui vẻ và trang thiết bị làm việc do Công ty cung cấp.
-
Phúc lợi:
- Xét tăng lương 1 lần/năm, lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật, ... - Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà