Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Nhận yêu cầu từ Sales & khách hàng, liên hệ đại lý Nước Ngoài, hãng tàu, Airlines, Coloader để làm giá và Book chỗ.
- Giao dịch với đại lý Nước Ngoài để cập nhật thông tin hàng hóa kịp thời cho khách hàng
- Nhập liệu, phát hành, lưu trữ chứng từ vận tải trên hệ thống phần mềm nội bộ
- Phối hợp với Sales xử lý, giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng đảm bảo mang đến sự hài lòng cho khách hàng về chất lượng dịch vụ của công ty.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc chi nhánh
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế, kinh tế đối ngoại, ngoại thương, thương mại quốc tế… và có kiến thúc tốt về ngành.
- Có kinh nghiệm làm việc tối thiểu 1 năm trong ngành logistics, ưu tiên kinh nghiệm ở vị trị tương đương.
- Kỹ năng giao tiếp (trực tiếp và qua email), giải quyết vấn đề tốt. Khả năng làm việc nhóm & chịu áp lực tốt.
- Tiếng Anh giao tiếp, kĩ năng máy tính văn phòng tốt
- Lương hấp dẫn tuỳ theo năng lực, tháng lương 13, thưởng KPI
- Tặng quà sinh nhật, thưởng 20/10, 8/3, Trung Thu, thưởng các dịp lễ,…
- Được ký hợp đồng lao động, hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN, chế độ nghỉ lễ tết theo quy định của Nhà Nước. Được mua bảo hiểm sức khỏe toàn diện (BIC) và được khám/ chữa/ điều trị tại các bệnh viện uy tín trên toàn quốc
QUYỀN LỢI :
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà