Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với các khách hàng, đảm bảo sự hài lòng và niềm tin từ phía họ.
- Điều phối và giải quyết các yêu cầu từ khách hàng, đảm bảo rằng họ nhận được sự hỗ trợ đúng thời điểm và chất lượng.
- Phản hồi nhanh chóng và chuyên nghiệp đối với các thắc mắc và khiếu nại từ khách hàng.
- Đề xuất các giải pháp và cải tiến để nâng cao trải nghiệm của khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty để giải quyết các vấn đề của khách hàng một cách hiệu quả.
- Theo dõi và báo cáo về hiệu suất dịch vụ khách hàng cho Trưởng phòng.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm làm việc tại ví trí từ 06 tháng đến 1 năm.
- Có giọng nói chuẩn, truyền cảm, không nói ngọng, nói lắp.
- Cẩn thận và tỉ mỉ, giao tiếp tốt và xử lý vấn đề linh hoạt.
- Tiếng Anh thành thạo.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng tin học văn phòng.
- Có tính tự giác và chủ động để hoàn thành tốt mục tiêu.
- Có khả năng chịu áp lực được công việc.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà