
Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Tiếp cận / chăm sóc khách hàng cũ theo database được cung cấp.
- Tiếp nhận cuộc gọi, tin nhắn, phản hồi của khách hàng qua các kênh online.
- Giải đáp thắc mắc, xử lý các vấn đề cơ bản và hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
- Ghi nhận và phân loại yêu cầu của khách hàng, chuyển tiếp đến các bộ phận liên quan nếu cần thiết.
- Tham gia đóng góp ý kiến cải tiến quy trình và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
QUYỀN LỢI
- Cơ hội học hỏi và phát triển.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện.
- Thời gian làm việc linh động, tự do sắp xếp ca làm việc phù hợp lịch học.
- Đặc biệt có hỗ trợ dấu mộc thực tập và đề tài thực tập.
- Có lương theo giờ làm việc.
Yêu Cầu Công Việc
- Giờ hành chính: thứ 2 - thứ 6 từ 08:30 - 17:00, mỗi ngày hành chính được chia theo ca (mỗi ca từ 3-4 tiếng).
- Giọng nói rõ ràng, khả năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống linh hoạt.
- Kỹ năng tin học văn phòng cơ bản (Google Sheets, Excel…).
- Có tinh thần trách nhiệm, cầu tiến, chịu được áp lực công việc.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản.
Thông tin khác
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà
Các công việc tương tự





