Thông tin chi tiết

Mức lương:

Cạnh tranh

Phương thức làm việc

Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Kinh nghiệm

1 Năm

Hình thức

Nhân viên chính thức

Địa điểm

Mô tả Công việc

• Cùng với CTV/OS Telesales, thực hiện cuộc gọi ra ngoài để tư vấn, giới thiệu và bán sản phẩm/dịch vụ, tạo cơ hội kinh doanh mới và thúc đẩy doanh số.
• Trực tiếp thực hiện các yêu cầu liên hệ đa kênh chủ rộng tới tập KH đặc thù (VIP, SME).
• Tham gia góp ý, đề xuất/ đưa vào áp dụng sáng kiến cải tiến nghiệp vụ, yêu cầu xây dựng hệ thống.
• Tham gia hoạt động đoàn thể toàn hàng/Khối.
• Tuân thủ các quy chế, quy định, quy trình nghiệp vụ hiện hành có liên quan của SHB.

Yêu Cầu Công Việc

    1. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Khối Kinh tế, Ngoại ngữ, hoặc tương đương lĩnh vực nghiệp vụ.

    2. Yêu cầu kinh nghiệm:

    - Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng.
    - Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng.

    3. Trình độ ngoại ngữ: Có khả năng giao tiếp, tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng nước ngoài,...

    4. Trình độ tin học văn phòng: Có kỹ năng sử dụng Microsoft Office, Canva,...

    5. Yêu cầu kỹ năng:

    - Khả năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng.
    - Tư duy hướng tới khách hàng.
    - Kiến thức tổng quan về hoạt động ngân hàng.
    - Chuyên môn kiến thức về sản phẩm, dịch vụ, quy trình, quy định.
    - Sử dụng hệ thống ứng dụng đặc thù contact center.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Địa điểm

Hà Nội

Gửi tôi việc làm tương tự
Tạo ngay