Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng kế hoạch và triển khai các công việc marketing đa kênh (social media, website, sàn thương mại điện tử, cửa hàng) của nhãn hàng Hastagem cùng các nhãn hàng khác (chi tiết thảo luận tại buổi phỏng vấn)
- Chịu trách nhiệm chính trong việc sản xuất nội dung và kế hoạch truyền thông social media.
- Sản xuất các tư liệu hình ảnh/thông số sản phẩm sales – marketing hỗ trợ cho việc tư vấn bán hàng và phát triển gian hàng trên các trang thương mại điện tử.
- Xây dựng, phát triển hình ảnh sản phẩm, thương hiệu cho nhãn hàng.
- Trực tiếp triển khai các chiến dịch kế hoạch quay, chụp dựng video và hình ảnh cho các kênh truyền thông và sàn thương mại điện tử: facebook, tiktok, shopee.....đảm bảo đúng theo nội dung được duyệt.
- Cập nhật và báo cáo số liệu các chiến dịch truyền thông dựa trên quảng cáo thu về được có hiệu quả ra sao và đưa ra các kiến nghị đề xuất phù hợp.
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm: 2 năm
- Trình độ học vấn: Cao đẳng, đại học chuyên ngành marketing, quan hệ công chúng, truyền thông quảng cáo, event maketing.
- Nhạy bén với số liệu, tư duy logic, chủ động làm việc để giải quyết các vấn đề marketing và kinh doanh.
- Có khả năng tổ chức và quản lý thời gian tốt.
- Có khả năng làm việc nhóm tốt để kết hợp với các bộ phận Sales, Kho và các nguồn lực hỗ trợ khác bên ngoài công ty (photo, models, KOLs/KOCs,...)
- Có kỹ năng triển khai kế hoạch maketing, thực hiện các dự án phát triển thương hiệu.
- Có khả năng lên ý tưởng shooting - sản xuất hình ảnh sản phẩm.
- Có kinh nghiệm trong ngành thời trang bán lẻ là một lợi thế.
Thông tin khác
- Tuổi: 23 - 32
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà