Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Phụ cấp
- Đào tạo
Mô tả Công việc
- Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch
- Lập các kế hoạch cho chiến dịch dựa vào doanh số và KPI media như impression, reach, click, view, inbox, purchase…
- Thực thi và tối ưu các chiến dịch trade MKT trên các nền tảng social (FB, IG, Tiktok, Zalo) và các kênh hiển thị khác (Youtube, GDN, AdX, Email,…)
- Tạo ra nội dung sáng tạo phù hợp với từng kênh và đối tượng khách hàng. - Phân tích và báo cáo, theo dõi và đo lường hiệu quả của các chiến dịch thông qua các chỉ số KPI như reach, engagement, impression, CPO, CR,...
- Phối hợp với các bộ phận Ecommerce, Thiết kế, Content, Project Manager để đảm bảo thành công chiến dịch.
- Tham gia brainstorming và phát triển ý tưởng.
- Theo dõi xu hướng thị trường, cập nhật các xu hướng marketing kỹ thuật số mới nhất.
Yêu Cầu Công Việc
- Sinh viên năm cuối hoặc đã tốt nghiệp, có định hướng phát triển về Digital Performance Ads
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel) và Canva
- Có thể làm việc toàn thời gian trong 3 tháng – 6 tháng
- Có kinh nghiệm về quảng cáo (facebook ads, tiktok ads,...) là một lợi thế
- Nhanh nhẹn, chủ động, linh hoạt, có thái độ cầu thị, chăm chỉ và có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
Thông tin khác
- Tuổi: 20 - 22
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà