Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Đồng phục
- Chăm sóc sức khỏe
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
MỤC TIÊU CÔNG VIỆC
- Chịu trách nhiệm về các hoạt động lập kế hoạch truyền thông theo hiệu suất (Digital performance): lên ý tưởng, lập kế hoạch và ngân sách, thực hiện tối ưu hoá và theo dõi các chiến dịch đang diễn ra.
TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC
- Chịu trách nhiệm về các hoạt động lên ý tưởng, lập kế hoạch truyền thông (Digital performance): Lập kế hoạch và ngân sách, giám sát account, đàm phán với nhóm mua hàng (buyer) và nhà cung cấp (supplier).
- Thực hiện tối ưu hoá, vận hành và giám sát tất cả các chiến dịch quảng cáo (Digital performance) đã được phê duyệt, cung cấp hỗ trợ, hướng dẫn và giám sát trực tiếp khi cần thiết.
- Thực hiện báo cáo số liệu về kết quả các chiến dịch digital performance, phân tích về hiệu suất và gửi cho các bên liên quan.
- Hỗ trợ các công việc: Thanh toán, phát sinh khi có yêu cầu liên quan…
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành Kinh tế, Marketing hoặc có chứng chỉ Google, Facebook
- Tối thiểu 2 – 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Truyền thông, Tiếp thị (ưu tiên).
- Ưu tiên 2 năm trở lên ở vai trò tương đương
- Kiến thức chuyên môn về tất cả các kênh kỹ thuật số
- Kiến thức cơ bản về Truyền thông/ Giải trí/ Công nghệ
- Giao tiếp, lập kế hoạch, phân tích
- Thành thạo tin học văn phòng
- Ngoại ngữ: thành thạo 2 kỹ năng: đọc, viết
Thông tin khác
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà
Các công việc tương tự
Lương: Cạnh tranh
- Hồ Chí Minh