- Hồ Chí Minh
Ngày cập nhật: 26/05/2025
Hạn nộp: 30/06/2025
Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
MỤC TIÊU VỊ TRÍ
Hỗ trợ vận hành hiệu quả các hoạt động liên quan đến đơn hàng thương mại điện tử (fulfillment) trên các nền tảng online của UBL, đảm bảo trải nghiệm khách hàng tốt, đơn hàng được xử lý chính xác – đúng hạn và dữ liệu tồn kho được cập nhật đầy đủ.
Thực tập sinh được kỳ vọng:
· Làm quen và thực hành các quy trình xử lý đơn hàng thực tế của ngành FMCG.
· Nắm rõ chuỗi quy trình vận hành TMĐT từ: đặt hàng – xử lý – giao hàng – hoàn trả.
· Cải thiện kỹ năng làm việc nhóm, giao tiếp và phản hồi khách hàng online.
· Có đóng góp cụ thể, rõ ràng cho team E-commerce thông qua công việc hàng ngày, báo cáo, hoặc đề xuất cải tiến.
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Nhiệm vụ chính
Chi tiết công việc
Xử lý đơn hàng và đóng gói
Đóng gói đơn hàng đúng quy trình, đảm bảo giao hàng đúng hạn
Theo dõi vận chuyển
Giám sát trạng thái đơn hàng, phối hợp với đơn vị vận chuyển xử lý sự cố
Quản lý hàng tồn kho
Cập nhật dữ liệu tồn kho trên hệ thống thường xuyên
Chăm sóc khách hàng online
Giải quyết các vấn đề, thắc mắc của khách hàng trên kênh online
Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu cấp trên
Thực hiện các công việc hỗ trợ khác khi được giao
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ
Sinh viên năm 3 hoặc năm cuối chuyên ngành E-Commerce, Digital Marketing hoặc nhóm ngành Kinh tế
Tính cách
Năng động, chủ động, có tinh thần học hỏi và hợp tác tốt
Cam kết
Cam kết thực tập tối thiểu 3 tháng
Kỹ năng
Giao tiếp tốt, kỹ năng phân tích và làm việc nhóm
Ưu tiên
Có kỹ năng tiếng Anh tốt
Thông tin khác
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà