Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Mô tả công việc
- Tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng, trả lời giải đáp thông tin cho khách hàng các dịch vụ ngân hàng Tiên Phong đang triển khai.
- Không gọi điện ra cho khách hàng, không sale.
2. Địa điểm làm việc:
- Tầng 2, Toà nhà T3A, Khu Thương Mại Dịch Vụ, Dự Án Horizon Tower, Lô No3 T3&T4 Khu Ngoại Giao Đoàn, Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
- 155 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
- 44 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
3. Thời gian làm việc:
- Full-time: Xoay ca luân phiên 8 tiếng/ngày trong khung giờ từ 7h - 22h.
- Nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần
4. Quyền lợi
- Thu nhập = lương cứng (~6M)+ phụ cấp + thưởng = Full-time 6 triệu - 9 triệu/tháng.
- Được đào tạo bài bản kĩ năng và nghiệp vụ chuyên môn liên quan đến lĩnh vực ngân hàng.
- Đào tạo bài bản 7 - 14 ngày có hỗ trợ đào tạo 120k/ngày, thanh toán vào tháng lương đầu tiên
- Thử việc 100% lương.
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYT + BHTN, thưởng lễ tết theo quy định nhà nước.
- Cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung và tham gia nhiều hoạt động khác như: teambuilding, du lịch,…
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Yêu Cầu Công Việc
- Không yêu cầu đúng chuyên ngành
- Chất giọng chuẩn, không nói ngọng, không giọng địa phương.
- Biết sử dụng tin học văn phòng cơ bản
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
Thông tin khác
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà