Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tư vấn bán hàng: Trực tiếp tương tác với khách hàng, giải đáp thắc mắc, giới thiệu sản phẩm và hỗ trợ khách hàng hoàn tất quá trình mua hàng.
- Chăm sóc khách hàng: Xử lý các vấn đề phát sinh như khiếu nại, yêu cầu đổi trả hàng, hoàn tiền, đảm bảo khách hàng hài lòng.
- Quản lý đơn hàng: Theo dõi quá trình xử lý đơn hàng từ khi khách đặt hàng đến khi giao hàng thành công.
- Giải quyết vấn đề: Xử lý các trường hợp vi phạm, tố cáo liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ
Yêu Cầu Công Việc
- Giao tiếp: Khả năng giao tiếp tốt, thân thiện, thuyết phục để giải quyết các vấn đề của khách hàng.
- Sử dụng máy tính: Thành thạo tin học văn phòng, các công cụ hỗ trợ bán hàng online.
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng trên nền tảng thương mại điện tử
- Khả năng giải quyết vấn đề: Nhanh chóng tìm ra giải pháp cho các vấn đề phát sinh
- Kiên nhẫn: Có thể làm việc dưới áp lực cao và xử lý nhiều yêu cầu cùng lúc.
- Kiến thức ngành: ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Hình thức: Nhân viên chính thức
-
Phụ cấp khác:
- Phụ cấp ăn trưa: 25.000 đ/ngày
- Grab di chuyển công việc
- Miễn phí gửi xe
- Pantry, ăn nhẹ, ghế massage, bàn bi lắc, tủ sách tại Văn phòng - Thời gian thử việc: 2 tháng
-
Cơ hội huấn luyện:
Tham gia các khóa đào tạo theo chuyên đề phù hợp với chuyên môn do Công ty phối hợp với đơn vị đào tạo tổ chức
- Tuổi: 20 - 27
- Thời gian làm việc: 48h/tuần:Thứ 2 đến thứ 6; Thứ 7 và Chủ nhật (Linh động 4h/tuần)
- Đồng nghiệp: Làm việc trong môi trường trẻ, năng động.
-
Phúc lợi:
- Thưởng vào các ngày lễ tết trong năm và Thưởng lương tháng thứ 13
- Hỗ trợ các dịp sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ, thai sản...
- BHXH, BHYT, BHTN.....
- BH sức khỏe cho nhân viên có thâm niên
- Xét tăng lương định kỳ hằng năm - Ngày nghỉ: 12 ngày phép năm
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà