Thông tin chi tiết

Mức lương:

6 Tr - 6,5 Tr VND

Phương thức làm việc

Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Kinh nghiệm

Không yêu cầu kinh nghiệm

Hình thức

Bán thời gian

Địa điểm

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng hãng điện tử/ điện máy Toshiba chủ yếu liên quan bảo hành, sửa chữa sản phẩm, tạo ca bảo hành chuyển cho trạm BH và theo dõi ca bảo hành để hỗ trợ KH.
- Gọi ra CSKH, khảo sát dịch vụ của Toshiba…

Yêu Cầu Công Việc

    - Có kinh nghiệm làm các công việc có tiếp xúc/trao đổi với khách hàng là lợi thế.
    - Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt
    - Có tư duy tốt.
    - Chất giọng chuẩn Nam/ Bắc.

    Phúc lợi:

    - Lương thử việc: LCB: 5.500.000 + KPI max: 500.000
    => Sau 2 tháng thử việc: Lương cơ bản 6.000.000 + KPI max: 500.000
    - Đối với part-time: 25k/h + bonus KPI (max) 400k
    - Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng chăm sóc khách hàng một cách bài bản.
    - Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lể Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức. 
    - Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kỳ du lịch của Quý Công ty 
      - Cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc.

    Thời gian làm việc: Xoay ca từ T2 – CN, OFF 1 ngày bất kỳ/tuần. Part-time có thể đăng ký ca 4 tiếng hoặc 8 tiếng/ngày. Ưu tiên ứng viên làm được cận lễ Tết 
    - Ca 1: 8h – 17h (Nghỉ trưa 12h – 13h)
    - Ca 2: 11h – 20h (Nghỉ giữa ca 15h – 16h)

    Địa điểm: 18A Cộng Hòa, phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung học
  • Hình thức: Bán thời gian
  • Tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Địa điểm

Hồ Chí Minh

Các công việc tương tự

Gửi tôi việc làm tương tự
Tạo ngay