Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng hãng điện tử/ điện máy chủ yếu liên quan bảo hành, sửa chữa sản phẩm, tạo ca bảo hành chuyển cho trạm bảo hành và theo dõi ca bảo hành để hỗ trợ khách hàng.
- Gọi ra CSKH, khảo sát chất lượng sản phẩm khách hàng đã sử dụng.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm làm các công việc có tiếp xúc/trao đổi với khách hàng là lợi thế.
- Có tư duy tốt.
- Chất giọng chuẩn Nam/ Bắc.
- Làm được cố định 1 trong 2 ca (8h-12h hoặc 16h-20h) hoặc xoay ca 4 tiếng/ngày từ 8h-18h.
- Chế độ lương: 25k/h + bonus KPI (max) 400k
- Được cung cấp thiết bị làm việc.
- Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng một cách bài bản và hoàn toàn.
- Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của quý công ty
- Cơ hội lớn được thăng tiến lên các vị trí khác sau 6 tháng (hoặc sớm hơn tùy theo năng lực)
Phúc lợi:
Thời gian làm việc: Làm việc tối thiểu 24-30 tiếng/tuần.
Địa chỉ làm việc: Quận Tân Bình, TPHCM.
Thông tin khác
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà