Thông tin chi tiết

Mức lương:

7 Tr - 8 Tr VND

Phương thức làm việc

Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Kinh nghiệm

Không yêu cầu kinh nghiệm

Hình thức

Nhân viên chính thức

Địa điểm

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Tiếp nhận tin nhắn liên quan đến khúc mắc từ phía người mua hàng liên quan đến các vấn đề chính sách dịch vụ: trả hàng, hoàn tiền, lỗi sản phẩm, sự cố phát sinh… và thực hiện phúc đáp dựa trên nội dung đã được hướng dẫn.
  • Thực hiện lưu chuyển các trường hợp khiếu nại, hoặc những trường hợp khó đến bộ phận chuyên trách hoặc có thẩm quyền cao hơn.

Yêu Cầu Công Việc

    • Không yêu cầu kinh nghiệm.
    • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp THPT trở lên.
    • Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt
    • Thực sự yêu thích công việc dịch vụ khách hàng
    • Tính cách: đáng tin cậy, cẩn thận, chủ động, tư duy logic tốt
    • Có trách nhiệm cao trong việc phục vụ khách hàng.

    Phúc lợi:

    • Thu nhập khởi điểm: 7 triệu (full-time); 26k/giờ + bonus 750k/tháng
    • Được cung cấp thiết bị làm việc.
    • Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng một cách bài bản và hoàn toàn.
    • Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lể Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
    • Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật, year end party.
    • Cơ hội lớn được thăng tiến lên các vị trí khác sau 6 tháng (hoặc sớm hơn tùy theo năng lực)

    Thời gian làm việc: Làm việc xoay ca 8 tiếng từ 6:00 – 22:00 Từ Thứ Hai đến Chủ nhật. Off 1 ngày bất kỳ/tuần.

    Địa điểm làm việc: 18A Cộng Hòa, phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM.

Thông tin khác

  • Tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Địa điểm

Hồ Chí Minh

Các công việc tương tự

Gửi tôi việc làm tương tự
Tạo ngay