Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng để giải đáp thắc mắc và ghi nhận thông tin lên hệ thống.
- Xác minh và cập nhật thông tin, ý kiến từ khách hàng/ đại lý và đưa ra phản hồi kịp thời vấn đề của khách hàng qua hệ thống tổng đài Call Center
Yêu Cầu Công Việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Sinh viên có định hướng học hỏi, phát triển ở mảng Dịch vụ khách hàng.
- Không bị lỗi giọng. Giọng nói không mang âm hưởng vùng miền nặng.
- Là sinh viên của các chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Ngôn ngữ Anh,...
- Phụ cấp: Công ty không bổ trợ do chỉ tuyển thực tập sinh part- time đơn thuần
Thời gian làm việc:
Linh động: 8 tiếng/ngày hoặc 4 tiếng/ngày (tùy theo đăng ký). Off 1 ngày bất kỳ/tuần trong khung giờ: T2-CN: 8h-18h
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Hình thức: Bán thời gian
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà