Thông tin chi tiết

Mức lương:

9 Tr - 9,5 Tr VND

Phương thức làm việc

Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Kinh nghiệm

Không yêu cầu kinh nghiệm

Hình thức

Nhân viên chính thức

Địa điểm

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Tiếp nhận và xử lý yêu cầu từ khách hàng quốc tế qua in-app chat liên quan đến thông tin sản phẩm, bảo hành, hướng dẫn sử dụng, chương trình khuyến mãi và sự cố phát sinh.
  • Chuyển tiếp các khiếu nại hoặc trường hợp phức tạp đến bộ phận chuyên trách hoặc cấp có thẩm quyền để giải quyết kịp thời.

Yêu Cầu Công Việc

    • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp THPT trở lên
    • Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt
    • Tiếng Anh tốt (đặc biệt là writing)
    • Tính cách: đáng tin cậy, cẩn thận, chủ động, tư duy logic tốt

    Phúc lợi:

    • Thu nhập khởi điểm: 9,5 triệu
    • Được cung cấp thiết bị làm việc.
    • Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng một cách bài bản và hoàn toàn.
    • Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lể Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
    • Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của quý công ty
    • Cơ hội lớn được thăng tiến lên các vị trí khác sau 6 tháng (hoặc sớm hơn tùy theo năng lực)

    Thời gian làm việc: Làm việc xoay ca trong khung 08:00 - 23:00 và có ca đêm 22:00-7:00 (ca đêm nhân 1.3, tần suất ca đêm ~1-2 ca đêm) từ Thứ Hai đến Chủ nhật. Off 1 ngày bất kỳ/tuần.

    Địa chỉ làm việc: 18A Cộng Hòa, phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM.

Thông tin khác

  • Tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Địa điểm

Hồ Chí Minh

Các công việc tương tự

Gửi tôi việc làm tương tự
Tạo ngay