Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu từ khách hàng quốc tế qua in-app chat liên quan đến thông tin sản phẩm, bảo hành, hướng dẫn sử dụng, chương trình khuyến mãi và sự cố phát sinh.
- Chuyển tiếp các khiếu nại hoặc trường hợp phức tạp đến bộ phận chuyên trách hoặc cấp có thẩm quyền để giải quyết kịp thời.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp THPT trở lên
- Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt
- Tiếng Anh tốt (đặc biệt là writing)
- Tính cách: đáng tin cậy, cẩn thận, chủ động, tư duy logic tốt
- Thu nhập khởi điểm: 9,5 triệu
- Được cung cấp thiết bị làm việc.
- Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng một cách bài bản và hoàn toàn.
- Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lể Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
- Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của quý công ty
- Cơ hội lớn được thăng tiến lên các vị trí khác sau 6 tháng (hoặc sớm hơn tùy theo năng lực)
Phúc lợi:
Thời gian làm việc: Làm việc xoay ca 08:00-17:30 | 10:00-19:00 | 12:00-21:00 | 13:00-22:00 | 14:00-23:00 và ca đêm 22:00-7:00 (ca đêm nhân 1.3, tần suất ca đêm ~1-2 ca đêm) từ Thứ Hai đến Chủ nhật. Off 1 ngày bất kỳ/tuần.
Địa chỉ làm việc: 18A Cộng Hòa, phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM.
Thông tin khác
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà