Thông tin chi tiết

Mức lương:

4 Tr - 5 Tr VND

Phương thức làm việc

Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Kinh nghiệm

Không yêu cầu kinh nghiệm

Hình thức

Bán thời gian

Địa điểm

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng hãng điện tử Midea, chủ yếu liên quan bảo hành, sửa chữa sản phẩm, tạo ca bảo hành chuyển cho trạm BH và theo dõi ca bảo hành để hỗ trợ KH.

Yêu Cầu Công Việc

    • Thái độ tốt, cầu thị.
    • Có kinh nghiệm hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng, xử lý vấn đề.
    • Tốt nghiệp THPT trở lên.
    • Giới tính: Nữ.

    Phúc lợi:

    • Thu nhập: 25k/h + bonus KPI (max) 400k
    • Được cung cấp thiết bị làm việc.
    • Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng một cách bài bản và hoàn toàn.
    • Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của quý công ty
    • Cơ hội lớn được thăng tiến lên các vị trí khác sau 6 tháng (hoặc sớm hơn tùy theo năng lực)

    Thời gian làm việc: Xoay ca 4 hoặc 8 tiếng trong khung giờ 8h30 - 20h thứ 2 đến chủ nhật, 1 tuần làm việc tối thiểu 24-30 tiếng.

    Địa chỉ làm việc: 18A Cộng Hòa, phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM

Thông tin khác

  • Tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Địa điểm

Hồ Chí Minh

Các công việc tương tự

Gửi tôi việc làm tương tự
Tạo ngay