Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận và hỗ trợ KH Xử lý khiếu nại, giải quyết vấn đề.
- Duy trì, phát triễn mối quan hệ với khách hàng hiện hữu và tiềm năng.
- Hỗ trợ Livestream (dự kiến).
- Báo cáo kết quả.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp THPT/ CĐ/ ĐH.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Khả năng làm việc linh hoạt, có thể hỗ trợ buổi tối (nếu có).
- Chủ động trong công việc.
- Lương cơ bản: 8.000.000 - 10.000.000 + phụ cấp cơm trưa.
- Được đào tạo để nắm vững quy trình chăm sóc khách hàng, sử dụng các công cụ CRM và các hệ thống phần mềm khác.
- Được tham gia vào các dự án lớn hoặc các sự kiện đặc biệt của công ty.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cùng với người nước ngoài có thể trao đổi tiếng Anh.
- Được hưởng đầy đủ chế độ nghỉ phép, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định pháp luật.
- Review lương 1 năm/ lần.
- Tham gia các hoạt động đội nhóm của công ty.
- Thứ 2 - Thứ 6: 8h30 - 5h30
- Thứ 7: 8h30 - 11h30
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
QUYỀN LỢI:
Thời gian làm việc:
Địa điểm làm việc:
- 3/40C Dương Công Khi, Xã Tân Thới Nhì, Huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà
Các công việc tương tự
Lương: 7 Tr - 9 Tr VND
- Hồ Chí Minh