Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Trao đổi với khách hàng, tiếp nhận mọi khiếu nại, thắc mắc.. và Hỗ trợ, tìm cách giải quyết những vấn đề của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ kinh doanh.
- Chủ động liên hệ với khách hàng để thu thập thông tin về trải nghiệm của họ khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ. Từ đó, cung cấp thông tin cho bộ phận sản phẩm để cải tiến và hoàn thiện dịch vụ, sản phẩm.
- Tặng quà, ưu đãi cho khách hàng thân thiết, khách VIP vào các dịp đặc biệt như lễ tết, sinh nhật, v.vv..
- Phối hợp với bộ phận Tiếp thị để thực hiện các chiến dịch quảng cáo, chương trình khuyến mại, v.vv.. đối với khách hàng thân thiết, khách hàng trung thành.
- Đề xuất và thực hiện các kế hoạch chăm sóc khách hàng, đo lường mức độ hài lòng của khách với sản phẩm và dịch vụ.
- Phối hợp với các phòng ban, bộ phận khác trong công ty để đề xuất ra kế hoạch kinh doanh hiệu quả.
- Hỗ trợ Bộ phận kinh doanh hoàn thiện hồ sơ, chứng từ cho khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương, nhanh nhẹn trong kỹ năng xử lý tình huống với khách hàng.
- Kỹ năng tin học vp.
- Khả năng làm việc nhóm và độc lập
- Có trách nhiệm, biết sắp xếp công việc.
- Năng động, chủ động trong công việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà