
Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận và hỗ trợ khách hàng: Trực tổng đài, tiếp nhận cuộc gọi, ghi nhận thông tin, cung cấp tư vấn về sản phẩm, dịch vụ và hỗ trợ xử lý sự cố từ khách hàng, nhà phân phối.
- Quản lý thông tin khách hàng: Cập nhật dữ liệu khách hàng lên hệ thống để điều phối kỹ thuật viên và theo dõi tiến độ xử lý sự cố.
- Tương tác qua đa kênh: Hỗ trợ khách hàng qua Facebook, Zalo, Webchat.
- Giải quyết phản ánh: Xác nhận thông tin, xử lý phản hồi về chất lượng sản phẩm, dịch vụ trong phạm vi phân quyền.
- Chăm sóc khách hàng: Gọi điện khảo sát mức độ hài lòng, thu thập ý kiến để cải thiện dịch vụ.
- Thực hiện nhiệm vụ khác: Hỗ trợ công việc theo yêu cầu của cấp trên.
PHÚC LỢI
- Được đào tạo khi chưa có kinh nghiệm.
- Được tham gia các khóa huấn luyện nội bộ.
- Cơ hội trở thành nhân viên chính thức tại Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Thành thạo tin học phòng (Word, Excel).
- Kỹ năng sử dụng Ngoại ngữ: tiếng Anh giao tiếp.
- Có giọng nói dễ nghe, phát âm chuẩn, không nói ngọng, nói lắp, không nói giọng địa phương.
- Có tư duy hướng tới khách hàng, cam kết vượt trội và đổi mới sáng tạo.
Thông tin khác
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà
Các công việc tương tự

