
Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Gọi điện chăm sóc khách hàng cũ và chào sản phẩm khách hàng mới.
- Ghi nhận ý kiến, hỗ trợ giải đáp, cung cấp thông tin cho khách hàng.
- Hỗ trợ trong việc duy trì và phát triển mối quan hệ với các khách hàng.
- Tiếp nhận và giải quyết thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
- Chủ động lập kế hoạch chăm sóc khách hàng.
QUYỀN LỢI
- Được đào tạo những kỹ năng liên quan đến chăm sóc khách hàng, được tạo điều kiện tối đa để học hỏi.
- Có thể đăng ký làm fulltime hoặc partime (linh động cho từng ứng viên).
- Lương cứng + thưởng hiệu quả.
- Hỗ trợ dấu thực tập và tài liệu làm báo cáo (đối với thực tập sinh).
- Được cân nhắc trở thành nhân viên chính thức tại công ty sau khi kết thúc ký thực tập.
- Thời gian làm việc từ: 8h - 17h từ thứ 2 - thứ 6.
Yêu Cầu Công Việc
- Không cần kinh nghiệm, được đào tạo bài bản.
- Trung thực, nhiệt tình, nhanh nhẹn, chịu khó và biết lắng nghe
- Có máy tính cá nhân, thành thạo tin học văn phòng.
- Giọng nói rõ ràng, giao tiếp tốt, năng động, chịu khó.
Thông tin khác
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà
Các công việc tương tự






