
Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Tiếp cận & chăm sóc khách hàng: Gọi điện, nhắn tin, gửi email để giới thiệu sản phẩm căn hộ đến khách hàng tiềm năng theo data có sẵn hoặc tự khai thác.
Tư vấn sản phẩm: Cung cấp thông tin dự án, chính sách bán hàng, hỗ trợ khách hàng lựa chọn căn hộ phù hợp với nhu cầu và tài chính.
Hỗ trợ thủ tục giao dịch: Phối hợp với các bộ phận khác trong việc hỗ trợ khách hàng làm hợp đồng, thanh toán, hồ sơ pháp lý,...
Duy trì mối quan hệ sau bán hàng: Gọi điện chăm sóc, hỗ trợ thông tin sau khi khách đặt cọc/mua căn hộ.
Tham gia sự kiện bán hàng: Hỗ trợ tổ chức các buổi mở bán, hội thảo, sự kiện giới thiệu dự án.
Cập nhật thông tin thị trường: Tìm hiểu các dự án cạnh tranh, xu hướng nhu cầu khách hàng và cập nhật kiến thức thị trường bất động sản.
Học hỏi và phát triển kỹ năng: Được đào tạo bài bản về sản phẩm, kỹ năng tư vấn, chăm sóc khách hàng và kỹ thuật bán hàng bất động sản.
PHÚC LỢI:
Lương cứng: 5.000.000 VNĐ/tháng.
Thưởng theo hiệu quả công việc (hoa hồng hỗ trợ chốt sale – nếu có).
Được đào tạo bài bản về kiến thức sản phẩm, kỹ năng tư vấn, kỹ năng chốt sale.
Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, hỗ trợ tối đa.
Cơ hội thăng tiến thành nhân viên chính thức sau thực tập.
Tham gia các chương trình team building, đào tạo nội bộ và sự kiện của Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu thích giao tiếp, tư vấn và làm việc với khách hàng.
Có khả năng thuyết phục, tư duy dịch vụ, tư vấn linh hoạt.
Chủ động, ham học hỏi, chịu được áp lực công việc kinh doanh.
Ưu tiên có định hướng theo ngành bất động sản hoặc kinh doanh dịch vụ.
Kỹ năng sử dụng Word, Excel cơ bản.
Thông tin khác
- Tuổi: 18 - 50
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà
Các công việc tương tự









