Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận tin nhắn hoặc email từ phía người mua hoặc người bán khi khách hàng gặp khó khăn trong thời gian sử dụng ứng dụng Shopee: trả hàng, hoàn tiền, lỗi sản phẩm, mở gian hàng, lỗi ứng dụng hoặc một số sự cố phát sinh khác và thực hiện phúc đáp dựa trên nội dung đã được hướng dẫn.
- Thực hiện lưu chuyển các trường hợp khiếu nại, hoặc những trường hợp khó đến bộ phận chuyên trách hoặc có thẩm quyền cao hơn.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp THPT trở lên
- Kỹ năng đánh máy tốt
- Không yêu cầu kinh nghiệm (Sẽ được đào tạo bài bản)
- Thực sự yêu thích công việc dịch vụ khách hàng
- Được cung cấp thiết bị làm việc.
- Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng một cách bài bản và hoàn toàn.
- Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lể Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
- Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của quý công ty
- Cơ hội lớn được thăng tiến lên các vị trí khác sau 6 tháng (hoặc sớm hơn tùy theo năng lực)
Phúc lợi:
Thời gian làm việc: Làm việc xoay ca từ 6:00 – 22:00 Từ Thứ Hai đến Chủ nhật. Off 1 ngày bất kỳ/tuần.
Địa chỉ làm việc: 18A Cộng Hòa, phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: 20 - 30
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà