Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
-Tiếp nhận thông tin từ khách hàng thông qua đa kênh( kênh call, chat, Mail) để cung cấp thêm thông tin và hỗ trợ khách hàng trong các trường hợp: đổi trả vé, hoàn vé, hủy chuyến bay,...
-Chuyển tiếp các trường hợp khẩn cấp cho bộ phận có thẩm quyền hỗ trợ xử lý
Yêu Cầu Công Việc
-Không yêu cầu kinh nghiệm, đào tạo có lương
-Tốt nghiệp THPT trở lên
-Chịu được áp lực công việc tổng đài( tiếp nhận nhiều cuộc gọi và tin nhắn trong ngày từ phía khách hàng)
-Có tinh thần học hỏi cao
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà