Thông tin chi tiết

Mức lương:

7 Tr - 8 Tr VND

Phương thức làm việc

Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Kinh nghiệm

Không yêu cầu kinh nghiệm

Hình thức

Nhân viên chính thức

Địa điểm

Mô tả Công việc

  • Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, thắc mắc của khách hàng qua email và in-app chat liên quan đến chính sách dịch vụ, chương trình khuyến mãi, sự cố phát sinh…
  • Phản hồi khách hàng dựa trên hướng dẫn và quy trình có sẵn.
  • Chuyển tiếp các trường hợp khiếu nại hoặc tình huống phức tạp đến bộ phận chuyên trách hoặc cấp có thẩm quyền để xử lý.

Yêu Cầu Công Việc

    • Tốt nghiệp THPT trở lên.
    • Kỹ năng giao tiếp tốt bằng văn bản, có khả năng diễn đạt rõ ràng, mạch lạc.
    • Biết sử dụng tin học văn phòng cơ bản.
    • Có tinh thần trách nhiệm, kiên nhẫn và kỹ năng giải quyết vấn đề.
    • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng hoặc các vị trí tương đương.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung học
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Địa điểm

Hồ Chí Minh

Các công việc tương tự

Gửi tôi việc làm tương tự
Tạo ngay