Thông tin chi tiết
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, thắc mắc của khách hàng qua email và in-app chat liên quan đến chính sách dịch vụ, chương trình khuyến mãi, sự cố phát sinh…
- Phản hồi khách hàng dựa trên hướng dẫn và quy trình có sẵn.
- Chuyển tiếp các trường hợp khiếu nại hoặc tình huống phức tạp đến bộ phận chuyên trách hoặc cấp có thẩm quyền để xử lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Kỹ năng giao tiếp tốt bằng văn bản, có khả năng diễn đạt rõ ràng, mạch lạc.
- Biết sử dụng tin học văn phòng cơ bản.
- Có tinh thần trách nhiệm, kiên nhẫn và kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng hoặc các vị trí tương đương.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà