Thông tin chi tiết

Mức lương:

6 Tr - 7 Tr VND

Phương thức làm việc

Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Kinh nghiệm

Không yêu cầu kinh nghiệm

Hình thức

Nhân viên chính thức

Địa điểm

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • - Sử dụng phần mềm để chat/ email trả lời câu hỏi từ khách hàng về các dịch vụ của sàn thương mại điện tử: các vấn đề chính sách dịch vụ: chương trình khuyến mại, sự cố phát sinh…và thực hiện phúc đáp dựa trên nội dung đã được hướng dẫn.

  • Thực hiện lưu chuyển các trường hợp khiếu nại, hoặc những trường hợp khó đến bộ phận chuyên trách hoặc có thẩm quyền cao hơn.

Yêu Cầu Công Việc

    • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên
    • Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt
    • Thực sự yêu thích công việc dịch vụ khách hàng
    • Làm việc theo nhóm tốt
    • Tính cách: đáng tin cậy, cẩn thận, chủ động, tư duy logic tốt
    • Sẵn sàng học hỏi những điều mới và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới
    • Có trách nhiệm cao trong việc phục vụ khách hàng
    • Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo nghiệp vụ trước khi bắt đầu công việc.

    • Trường hợp đi làm thêm vào ngày nghỉ lễ, Tết sẽ được hưởng trợ cấp làm thêm theo quy định của Luật lao động Việt Nam. 

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Địa điểm

Hồ Chí Minh

Các công việc tương tự