Thông tin chi tiết

Mức lương:

6,5 Tr - 7 Tr VND

Phương thức làm việc

Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Kinh nghiệm

Không yêu cầu kinh nghiệm

Hình thức

Nhân viên chính thức

Địa điểm

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Tiếp nhận vấn đề cần hỗ trợ của khách hàng qua kênh Chat - Mail.
  • Ghi nhận khiếu nại từ khách hàng & phụ trách xử lý theo đúng quy trình đã được đề ra
  • Sử dụng linh hoạt các công cụ & phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề một cách
    kịp thời & chuyên nghiệp.
  • Phản hồi kết quả cho khách qua Email hoặc OB Call khi cần thiết
  • Thực hiện các yêu cầu công việc khác theo yêu cầu của quản lý.

Yêu Cầu Công Việc

    • Có trách nhiệm với công việc, hỗ trợ tối đa để giải quyết vấn đề của khách hàng
    • Nhẫn nại, nhiệt tình, nhanh nhẹn, chủ động, yêu thích công việc CSKH
    • Thao tác vi tính văn phòng và khả năng đánh máy tốt
    • Giao tiếp tốt, kỹ năng làm việc theo nhóm.
    • Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm làm CSKH qua kênh Chat/Call/Email

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Địa điểm

Hồ Chí Minh

Các công việc tương tự