Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận thông tin của người mua hàng trên sàn thương mại điện tử thông qua điện thoại, tin nhắn, email.
- Hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc và khiếu nại của người mua hàng.
- Hướng dẫn người mua hàng sử dụng các chương trình khuyến mãi, chương trình miễn phí vận chuyển từ sàn thương mại để tăng trải nghiệm mua sắm.
- Cập nhật các thông tin, báo cáo liên quan lên hệ thống.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý.
- Thời gian làm việc: Xoay ca 8 tiếng/ngày. Làm việc 6 ngày/ tuần, nghỉ 1 ngày/ tuần. Lịch làm việc sẽ được sắp xếp và thông báo trước.
Yêu Cầu Công Việc
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo nghiệp vụ trước khi bắt đầu công việc.
- Tốt nghiệp THPT
- Sử dụng tốt tiếng Khmer và tiếng Anh (4 kỹ năng)
- Có thể làm toàn thời gian (không vướng bận lịch học)
- Giọng nói rõ ràng, lưu loát.
- Giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục khách hàng (Kỹ năng giải quyết vấn đề)
- Tin học văn phòng cơ bản
- Có hiểu biết,trải nghiệm về sàn TMĐT
- Ứng viên có kinh nghiệm hỗ trợ khách hàng như: chăm sóc khách hàng, telesales, tổng đài, bán hàng, tư vấn là một lợi thế.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà