Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thuần CSKH - Không gọi ra Tư vấn/Sale - Không áp doanh số
- Tiếp nhận tin nhắn (in-app chat) từ phía người dùng liên quan đến các vấn đề chính sách dịch vụ: chương trình khuyến mại, sự cố phát sinh… và thực hiện phúc đáp dựa trên nội dung đã được hướng dẫn.
- Thực hiện lưu chuyển các trường hợp khiếu nại, hoặc những trường hợp khó đến bộ phận chuyên trách hoặc có thẩm quyền cao hơn.
Phúc lợi:
- Full-time: 7.000.000/tháng. Thử việc 2 tháng (85%).
- Part-time: 26.000/giờ + Bonus 750.000/tháng.
- Tham gia đào tạo bài bản (có lương).
- Công ty trang bị sẵn thiết bị làm việc.
- Hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm, nghỉ lễ Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật sau.
- Nhiều cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn: Senior, Teamlead, QA,... sau 6 tháng làm việc (hoặc sớm hơn tùy theo năng lực).
Yêu Cầu Công Việc
- Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt
- Thực sự yêu thích công việc dịch vụ khách hàng
- Làm việc theo nhóm tốt
- Sẵn sàng học hỏi những điều mới và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới
- Có trách nhiệm cao trong việc phục vụ khách hàng.
Làm việc xoay ca trong khung giờ 6:00 – 22:00 (Off 1 ngày bất kỳ/tuần)
Địa điểm làm việc: 18A Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM
Thông tin khác
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà