Thông tin chi tiết

Mức lương:

Cạnh tranh

Phương thức làm việc

Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Kinh nghiệm

Không yêu cầu kinh nghiệm

Hình thức

Nhân viên chính thức

Địa điểm

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Thuần CSKH - Không gọi ra Tư vấn/Sale - Không áp doanh số
  • Tiếp nhận tin nhắn (in-app chat) từ phía người dùng liên quan đến các vấn đề chính sách dịch vụ: chương trình khuyến mại, sự cố phát sinh… và thực hiện phúc đáp dựa trên nội dung đã được hướng dẫn.
  • Thực hiện lưu chuyển các trường hợp khiếu nại, hoặc những trường hợp khó đến bộ phận chuyên trách hoặc có thẩm quyền cao hơn.

Phúc lợi:

  • Full-time: 7.000.000/tháng. Thử việc 2 tháng (85%).
  • Part-time: 26.000/giờ + Bonus 750.000/tháng.
  • Tham gia đào tạo bài bản (có lương).
  • Công ty trang bị sẵn thiết bị làm việc.
  • Hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm, nghỉ lễ Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật sau.
  • Nhiều cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn: Senior, Teamlead, QA,... sau 6 tháng làm việc (hoặc sớm hơn tùy theo năng lực).

Yêu Cầu Công Việc

    • Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt
    • Thực sự yêu thích công việc dịch vụ khách hàng
    • Làm việc theo nhóm tốt
    • Sẵn sàng học hỏi những điều mới và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới
    • Có trách nhiệm cao trong việc phục vụ khách hàng.

    Làm việc xoay ca trong khung giờ 6:00 – 22:00 (Off 1 ngày bất kỳ/tuần)

    Địa điểm làm việc: 18A Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM

Thông tin khác

  • Tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Địa điểm

Hồ Chí Minh

Các công việc tương tự

Gửi tôi việc làm tương tự
Tạo ngay